Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Tuổi Ất Hợi 1995 Hợp Màu Gì Năm 2023?

Bài Viết Nổi bật

Việc chọn màu sắc phù hợp với tuổi và mệnh của chúng ta không chỉ giúp mang lại may mắn mà còn tạo nên sự thăng tiến trong cuộc sống. Vậy năm 2023, tuổi Ất Hợi 1995 hợp với màu gì? Hãy cùng tìm hiểu để có thêm lựa chọn cho một năm mới thật thành công và thịnh vượng.

Tuổi Ất Hợi năm 2023 là mệnh gì?

Người sinh năm 1995, thuộc tuổi Ất Hợi, mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Bản chất của Sơn Đầu Hỏa giống như ngọn lửa rực sáng trên núi, tỏa sáng vạn vật trên đất trời. Những người tuổi Ất Hợi có tinh thần nhiệt huyết, máu lửa và sống hết mình vì đam mê, mong chờ một ngày được tỏa sáng.

Dưới đây là top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Màu xanh lá cây: Màu sắc phù hợp cho tuổi Ất Hợi

Theo quan hệ tương sinh, màu xanh lá cây được xem là màu sắc phù hợp cho người tuổi Ất Hợi. Màu xanh lá cây tượng trưng cho vẻ đẹp của thiên nhiên và môi trường xung quanh, mang lại cảm giác bình yên, thanh tịnh, thoáng mát và êm dịu. Màu xanh lá cây sẽ giúp người tuổi Ất Hợi giữ được sự tỉnh táo để xử lý mọi khó khăn trong cuộc sống.

Màu xanh lá cây

Màu đỏ, cam, hồng, tím: Màu sắc phù hợp cho người tuổi Ất Hợi

Những màu sắc như đỏ, cam, hồng và tím thuộc yếu tố Hỏa, vì vậy chúng rất phù hợp với người tuổi Ất Hợi. Màu đỏ tạo nên sự quyến rũ và sôi động; màu hồng mang lại sự tình yêu và bình yên; màu cam mang đến sự hấp dẫn và đẳng cấp; màu tím tượng trưng cho sự thủy chung. Khi kết hợp với người tuổi Ất Hợi, những màu sắc này sẽ giúp bạn đạt được thành công xuất sắc.

Màu đỏ

Chọn đồng hồ phù hợp với tuổi Ất Hợi

Theo như đã phân tích ở trên, người tuổi Ất Hợi phù hợp với màu xanh lá cây, cam, đỏ, tím và hồng. Do đó, bạn nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay có màu sắc này để kích thích tài lộc và gặp nhiều điều suôn sẻ. Những chiếc đồng hồ này cũng sẽ giúp bạn tự tin và sẵn sàng chiến đấu để đạt được thành công xuất sắc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc đồng hồ màu vàng hoặc màu nâu nếu cần thiết. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng đồng hồ thuộc yếu tố Thủy như màu đen và màu xanh dương.

Đá phong thuỷ cho người tuổi Ất Hợi 1995

Người tuổi Ất Hợi 1995 mang mệnh Sơn Đầu Hỏa, tức là lửa trên núi. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, những người tuổi này hoàn toàn có thể đeo đá trang sức đại diện cho mệnh Mộc và Hỏa như Peridot, Cẩm Thạch, Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,… Ngoài ra, những chú heo cũng có thể lựa chọn đá thuộc yếu tố Kim như Kim Cương và Ngọc Trai để tạo thêm sự lựa chọn.

Đá Peridot

Lưu ý, người tuổi Ất Hợi không nên chọn đá thuộc yếu tố Thủy như Topaz, Sapphire Xanh, Aquamarine,… bởi vì yếu tố Thủy tương khắc với Hỏa.

Đến với Viện sinh thái và bảo vệ công trình

Nếu bạn đang quan tâm đến việc chọn trang sức phù hợp với tuổi và mệnh của mình, hãy truy cập Viện sinh thái và bảo vệ công trình. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món trang sức yêu thích và trải nghiệm những dịch vụ phong thủy thú vị khác.

Đừng ngần ngại mà hãy khám phá những lựa chọn phù hợp và mang lại may mắn cho tuổi Ất Hợi của bạn trong năm 2023. Chúc bạn có một năm mới thật tràn đầy niềm vui và thành công!

Bài Viết Mới

Hit Club, cổng game chơi bài đổi thưởng, đã trở lại với cộng đồng mạng vào tháng 12/2018 sau...

More Articles Like This